Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Cận cảnh phalet kim loại Ascend G7 của Huawei


Huawei Ascend G7 hay còn gọi là Huawei G7-L01 là một thiết bị di động có màn hình 5.5 inch được Huawei công bố vào tháng 9 năm 2014 và lên kệ ngay sau đó 1 tháng, tuy nhiên phải đến giờ thì thiết bị này mới có cơ hội xuất hiện tại Việt Nam. dang ky 3g mobi goi miu

Huawei Ascend G7
Có thể nói trong phân khúc phablet tầm trung thì một sản phẩm có bộ khung vỏ bằng kim loại nhưAscend G7 thực sự là 'hàng hiếm'.
Huawei Ascend G7
Ascend G7 sẽ tạo cho bạn một ấn tượng mạnh ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên bởi nó sở hữu một vẻ ngoài rất cuốn hút, với từng đường nét kim loại được gia công tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao làm cho tổng thể của thiết bị trở nên sang trọng và bóng bẩy hơn. Nhiều khả năng Ascend G7 sẽ làm bạn sẽ lầm tưởng nó là một chiếc phablet thuộc phân khúc cao cấp, đắt tiền chứ không phải là một sản phẩm tầm trung.
Huawei Ascend G7
Tuy là smartphone có màn hình lớn nhưng thân hình của Ascend G7 lại tương đối mỏng manh chỉ 7.6 mm, bên cạnh đó, số đo 2 vòng còn lại lần lượt là 153.5 x 77.3 mm cùng với trọng lượng 165 g khiến cho G7 không quá to mà cũng không quá nhẹ, vì thế sẽ phù hợp với nhiều kích cỡ tay của người dùng. Ngoài ra 4 góc máy được bo tròn khá mạnh, kết hợp cùng mặt lưng cong nhẹ và có chất liệu kim loại mát lạnh, láng mịn sẽ tạo ra sự thoải mái cho người dùng khi cầm trong thời gian dài.
Huawei Ascend G7
Các nút bấm của Ascend G7 đều được bố trí nằm toàn bộ ở cạnh phải, trong khi đó cổng micro-USB tọa lạc ở cạnh dưới còn giắc cắm tai nghe 3.5 yên vị ở cạnh trên của thiết bị. Ở viền trên của G7 có loa thoại cùng logo Huawei, camera trước và bộ cảm biến tuy nhiên phần viền cạnh dưới thì trống trơn bởi 3 nút cảm ứng điện dung được nhà sản xuất chuyển thành nút cảm ứng ảo và dời vào bên trong màn hình.
Huawei Ascend G7
Ascend G7 sở hữu màn hình 5.5 inch loại IPS LCD cho độ sáng cao và màu sắc trung thực cùng độ phân giải chuẩn HD 720p tương đối sắc nét. Góp phần tạo nên một thân hình mỏng manh cho G7 chính là nhờ công nghệ INCELL, kết hợp màn hình cảm ứng và LCD thành một lớp duy nhất. Về mặt cấu hình, Huawei trang bị cho G7 chip lõi tứ Snapdragon (chưa rõ model) của Qualcomm có xung nhịp 1.2GHz và RAM lên đến 2GB cho trải nghiệm thực tế rất mượt mà.
Huawei Ascend G7
Khả năng chụp ảnh của Ascend G7 được sự hỗ trợ của máy ảnh tích hợp 13MP và camera phụ với độ phân giải 5MP dùng cho selfie. Một đặc điểm nổi bật khác của Ascend G7 đó chính là dung lượng pin ấn tượng lên đến 3000mAh được quảng cáo là nếu chạy ở chế độ tiết kiệm pin thì dùng trong 24 giờ chỉ tốn 10% dung lượng.
Huawei Ascend G7 giao diệnHuawei Ascend G7 giao diệnHuawei Ascend G7 giao diện
Ascend G7 chạy Android KitKat 4.4.2, kết hợp cùng giao diện EMUI do Huawei phát triển tuy nhiên 3 nút điều hướng của máy hơi 'lừa tình' vì có thể khiến nhiều người nghĩ đây rằng là Android 5.0. Nhìn chung về EMUI thì giao diện này khá bắt mắt với các biểu tượng bo tròn đầy màu sắc, phông chữ mỏng trên nền trắng đơn giản, ngoài ra EMUI còn cung cấp một bộ các chủ đề cho người dùng tùy ý lựa chọn. Về phần tính năng, có thể nói đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của Ascend G7. Máy sở hữu nhiều tính năng thông minh trong đó có cả chạm 2 lần mở màn hình/double tap và 1 chạm khóa màn hình, đây là tính năng mà nhiều máy cao cấp có khi còn không có.
Tạm kết
Huawei hiện chưa xác nhận thời điểm lên kệ cũng như giá bán chính thức của Ascend G7 tại thị trường Việt Nam thế nhưng một khi những thông tin này được công bố thì chắc hẳn phablet kim loại của Huawei sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn và rất đáng quan tâm. Bật mí là phiên bản Ascend G7 lên kệ tại thị trường châu Âu có giá chỉ 299 EUR, tức là khoảng 7,4 triệu VND.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét